Pages

Tuesday, May 14, 2013

Ancelotti announced his departure from Paris in 48 hours


Date: Tuesday 05/14/2013 02:45 PM

The exponent newspaper issued from Madrid this morning that the Italian coach Carlo Ancelotti may announce his departure for Paris St Germain during the 48 hours after speaking with the club's management and the owner of the club Qatar's Nasser Al-Khulaifi.


Ancelotti says: "After achieving happiness in Paris after 19 years of drought, I am very happy and now I can talk with the administration quietly and quiet and I can not, but I dedicate this title to assistants, who died last January"
The reports confirmed that Ancelotti Saay the interview with Al-Khulaifi in order to leave the Parisian club, but while maintaining a good relationship with AUC Khulaifi and Leonardo, sporting director and coach and former player, too.
Wallace confirmed, citing private sources that Ancelotti intention is to leave the team after he receives the honor of the fans in a match Saturday in the league in Parc de-France in Paris

1 comment :

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Đúng lúc này, nàng bỗng nhiền thấy một cảnh tượng không thể tưởng tượng nổi. không khỏi bật thốt kinh hô!

    Phía sau vị cửu phẩm võ tôn kia, một đống tuyết trắng không ngờ đột nhiên đứng bật dậy, một thanh kiếm giống như trực tiếp chui ra từ trong u minh, giống như lôi thần nổi giận, hung hăng đâm vào lồng ngực vị cửu phẩm võ tôn này...
    Vị võ tôn này theo bản năng đã cảm nhận được nguy hiểm, tung người về phía trước, trường kiếm chém về phía sau, tạo nên một đạo kiếm quang chói mắt.

    Tất cả những người nhìn thấy một kiếm này đều thầm hô một tiếng cao minh trong lòng. Trong lúc không hề đề phòng, mà còn có thể phản ứng như vậy, đã là đăng phong tạo cực, vững vàng đứng ở thế bất bại.

    Một kiếm này quá tuyệt diệu, tất cả mọi người đều tin rằng, nếu như phía sau có địch nhân, cho dù là vương cấp, cũng bị một kiếm này đỡ được.

    Nhưng..

    Chuyện xảy ra tiếp theo lại khiến mọi người được mở rộng tầm mắt.

    Sát!

    Một tiếng vang rất nhỏ vang lên, hai thanh kiếm chạm vào nhau, thanh kiếm của cửu phẩm võ tôn không ngờ không thể ngăn trở một giây, bị chém thành hai đoạn giống như tờ giấy!

    Một kiếm kia vẫn kiên quyết đuổi theo hắn, tốc độ nhanh vô cùng!

    Phốc!

    Thân hình đang bay đi của vị cửu phẩm võ tôn kia đột nhiên khựng lại, ánh mắt trống rỗng mà tuyệt vọng.

    ReplyDelete