Pages

Saturday, May 11, 2013

Real Madrid La Liga se quita la corona y pone oficialmente al frente de Barcelona empate ante el Espanyol "catalanes"


Real Madrid dio el título de la liga española (La Liga) "oficialmente" a su eterno rival Barcelona después niveló a él como fuera de casa ante el Espanyol en un partido de la trigésimo sexta semana el sábado por la noche.


Hyper Real Madrid por dos puntos para convertirse en el recuento 81 puntos, 7 puntos del Barça con sólo dos etapas que quedan al final de la competición, lo que significa coronado oficialmente en Barcelona la liga, independientemente del resto de los resultados. El resto de Parsa 4 partidos en la Liga. Este título es el vigésimo segundo equipo catalán en el campeonato de la liga.

1 comment :

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Mấy người đang đánh nhau kịch liệt tựa hồ nghe thấy tiếng gì đó, nhưng quay đầu lại nhìn, lọt vào tầm mắt cũng chỉ toàn tuyết là tuyết, căn bản không phát hiện ra điều gì.

    Mạnh Siêu Nhiên cùng Ô Vân Lương hai người tuy đang cố gắng,nhưng trong lòng cũng bắt đầu cảm thấy tuyệt vọng. Bọn họ đều biết, mình đã là đèn dầu sắp tắt, sắp không thể chống đỡ nữa rồi.

    Đối phương sở dĩ không gia tăng áp lực tấn công, cũng chỉ là vì muốn giảm bớt tổn thất mà thôi.

    Dù sao nơi này địa thế trống trải, nếu có người, liếc mắt một cái là nhìn thấy được, hơn nữa, ba người mình tuyệt đối không còn sức lực đột phá vòng vây nữa.

    Đàm Đàm rống giận, đánh lộn nháo nhào với vị nữ võ tôn. Võ công vị nữ võ tôn này cao hơn hắn nhiều lắm,nhưng lúc trước bị thương, lại vừa kịch chiến với Ô Vân Lương mấy lần, một thân công lực mười thành cũng mất đi bảy thành rồi.

    Hơn nữa, nơi này là núi cao, cực kỳ giá lạnh, thân thể nữ tính không khỏe, không ngờ trong lúc nhất thời không thể bắt được Đàm Đàm. hơn nữa, khiến cho nàng nổi điên chính là, thằng nhãi xấu ma chê quỷ hơn này không ngờ lại cực kỳ yêu quý khuôn mặt của hắn, thả để vai dính một kiếm cũng không muốn mặt bị thương nhẹ...

    “Đại tỷ, ta xin ngài đó, nếu muốn giết thì cứ giết, đừng có làm hỏng khuôn mặt anh tuấn của ta...." Đàm Đàm tự thấy không còn hi vọng, đành cầu xin năn nỉ: "Ta còn chưa lấy vợ...."

    Nữ võ tôn bị mấy câu này chọc cho suýt nhất.

    ReplyDelete