Pages

Sunday, May 26, 2013

.Bayern Munich between yesterday's sorrows and joys of the day

In just one year .. Grief turned Bayern Munich to the joys .. Last year the Bavarian giants fell in the final against Chelsea in the final on penalties .. But because the Germans do not know the impossible .. Has returned to Bayern players and their coach Jupp Hanks from the womb of suffering to the summit .. After the loss twice in the final first before Inter Milan in 2010, and the second in front of Blues in 2012, but in 2013 was, "What Saad" on the team after he succeeded in crossing the Borussia Dortmund in the final, which was hosted at Wembley Stadium on Saturday evening 2 - 1.

1 comment :

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    "Người của Thần Đao các." Sở Dương hừ lạnh một tiếng, tay rủ xuống,hai thanh đoản kiếm đã xuất hiện trong tay, ngay sau đó, cổ tay rung lên, đã hóa thành hai đạo lưu tinh.

    Phốc! Phốc!

    Hai người chỉ kịp hét thảm một tiếng rồi gục xuống đống tuyết. Bọn họ cũng là nỏ mạnh hết đà, làm sao còn sức lực phòng bị tập kích sau lưng?

    Thân hình Sở Dương lóe lên một cái, đã xông tới, trực tiếp túm lấy tóc một người nhấc mạnh lên. Hai người, chỉ có một người chí mạng, người còn lại thì bị trọng thương. Hắn cũng muốn hỏi một số thứ.

    "Người của Thần Đao các?" Sở Dương chỉ hỏi một câu. Nhưng thần thái thái trong mắt người này đã tan rã, không ngờ đã thở ra thì nhiều, hít vào thì ít.

    Đoản kiếm chỉ cắm ngang hông hắn, lẽ ra không nguy tới tính mạng. Nhưng Sở Dương lại không biết trên người hắn đã có sẵn một vết thương từ trước, là do Ô Vân Lương chém hắn một kiếm, lúc này lại nhận thêm một kiếm nữa, không ngờ đã chết...

    "Phịch!" Sở Dương ném thi thể xuống đất.

    "Bên kia có tiếng chém giết!" Cố Độc Hành dỏng tai lắng nghe.

    "Đi!"

    Hai đạo bạch ảnh lóe lên, lao đi nhanh như một tia chớp.

    Đi thêm một đoạn, một tru kỳ quái đột nhên từ xa xa truyền tới, thân hình Sở Dương run lên, trên mặt lộ ra thần sắc kỳ quá.

    Trên mặt Cố Độc Hành cũng lộ ra vẻ quái dị.

    "Ngao... ta nói này đại tỷ, ngươi đừng đánh lên mặt ta...." Một tiếng gào rú như vịt đực bị cắt tiết pha lẫn tiếng sói tru dồn dập vang lên: "Khuôn mặt anh tuấn như vậy, ngươi đánh hỏng hết thế này, không có đau lòng sao?"

    ReplyDelete